Er mállið að setja tölvuborð á klóið?

U bíddu nei við geimum það.

En hvað segist, allavega er ég svona þokkalegur fyrir utan að hafa áttað mig á því um helgina að ég kann ekki að hjóla, hjálpardekk breyta engu. Eftir að hafa brunað með team fjarðargrjót Á fjórhjólunum hálfan dag og reynt að sýna þeim að crossarinn væri meira málið fann ég mér grjóthrúgu í hrauninu sem virtist vilja hlusta og var með þetta gríðarlega aðdráttarafl og faðmaði hana. það voru ekki allir líkamspartar mínir með jafn mikinn hlátur í huga og þeir sem sáu þetta. Þetta er kannski ekkert sem ég á að vera ræða hér þar sem ég er á leið á Akranes um helgina með hóp af litlum hjólurum og "kenna" þeim að hjóla í alvöru braut. Heyrið það Skagamenn.

En áfram með vælið (ef það er ekki mont er það væll). Vitið þið hvar ég finn hann Hitch? ég er búinn að gera dauða leit að honum en ég finn hann hvergi. Ég hef orðið sönnun fyrir að þegar maður er að kveðja konu eftir deit og hún lætur glamra í lyklunum á kippuni þá vill hún fá koss. Spurningin er, er það sem gerist í myndin satt að öllu leiti? Þannig ef þú Hitch lest þetta endilega settu þig í samband við mig.

Eitt að lokum, mig langar enga að særa og það er ekki meiningin með síðasta bloggi, það var skrifað í meiriháttar hugsanaleysi. Það átti heldur ekki að vera dulin skilaboð í því. Ég get ekkert sagt nema fyrirgefið þið sem ég særði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu......





Ertu kominn með deit???

Jenný (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband