Miðað við stöðu samfélagsins er ég mjög ánægður

Og vitið það að á morgun sunnudag ætla ég að blogga fyrir ykkur og seigja ykkur hvernig allt gengur og lýsa hvað ég er ánægður meða að vera búinn að mynda tengsl á ný við virkilega góða vinkonu mína.

Sjáumst.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hversvegna í ósköpunum hef ég ekki ennþá heimild til þess að skrá athugasemd hérna!! ha? ha? ha? en allavega það sem ég var að reyna að segja var þetta:

jæja loksins að annað okkar ætlar að blogga :) Sjáumst á morgunn!

Edda

Edda (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 10:42

2 identicon

ég býð spennnnttturrrrrrrrrrrr

tómas þórir jónson (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 21:41

3 Smámynd: Þórunn Eva

hæææææææææææææ sæti minn... knús á þig, bíð spennt eftir nýju bloggi

Þórunn Eva , 21.9.2008 kl. 21:50

4 Smámynd: Jón Þór Tómasson

já ég er snildar kokkur

Jón Þór Tómasson, 22.9.2008 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband