Já ég veit að það er ekkert að gerast hjá mér.

Eða jú bíddu, ég var að rúnta á gröfunni og lenti í þessu.20102008

 

En svo lenti ég í því um miðja þessa viku að komast að því sem ég hafði trúað alla mína ævi, eða allavega síðan þau duttu bæði niður. Málið er að ég er að endurnýja allar lagnir í kringum blokk í vesturbænum, frekar sveitt vinna það verður að segjast eins og er. en fyrir utan allan mannan og rotturnar er þetta vinna og það er eitthvað sem færri fá en vilja þessa dagana, en kreppan er eitthvað sem ég er ekki að fara að ræða hér. En nú er ég búinna að slíta allt úr samhengi fyrir ykkur. Málið er að í kjallara íbúð í blokkinni býr ung stúlka ofsalega falleg um tvítugt eða svo, hún býr ein. Það að ég viti það tengist vinnunni. En einn dag í vikunni kemur hún hlaupandi, stekkur yfir skurðinn og inn í íbúðina, nokkrum mínútum seinna kemur hún skæl brosandi út líkt og hún hafi fengið það í fyrsta skipti, brosið var svo fallegt að ég gleymdi að ég var að deyja ég þurfti svo að kúka. ég veðraðist allur upp al sæll að svona falleg stúlka brosti svona til mín eftir að hafa horft á eftir henni ranka ég við mér og heyri að pólverjarnir eru að garga á mig á fullu þegar ég sný mér að þeim skildi ég vel ánægju svipinn á henni, hún hafði gert mínar þarfir í klósettið meðan strákarnir voru að leggja nýjar skolplagnir inn til hennar. Já piltar konur kúka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jæks! hehehe úff, skemmtileg vinnureynsla þetta....

Anna Þóra Frænka (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband