Og nś skešur žaš.

Jęja strįkurinn er farinn aš boxa aftur meš tilheyrandi erfišum, svita og haršsperrum. En djöfull held ég aš formiš verši oršiš gott žegar žessi lota veršur bśinn. Žaš sem mašur leggur ekki į sig fyrir motorcrossiš guš hjįlpi mér.Shocking

Ég er alveg aš gleyma aš seigja ykkur frį aksturs ķžróttafélaginu sem ég er kominn ķ, žiš getiš kynnst žvķ sem žar gerist į hreppakppar.blogspot.com. Žar eru fleiri myndir af manni ķ einhverri vitleysu

Ég er ekki mikill drykkjumašur, en djöfull var gaman ķ Hveragerši. Maggi og Bubbi bušu ķ partż og grillušu og heltu ofanķ mann įfeingi ķ of miklu magni. Eša žaš mynnir migHalo. Ég fór svo į Örkina og žar var sko stuš. Ég var meš tryggasta fataheingi ķ heimi, hann TraustaLoL, og į mešan tjśttaši ég meš konuni hans. Anķta seigist heiti Thelma en ég held žaš sé vitleisa.

Ég ętla svo sem ekkert aš žreyta ykkur meš meiri vitleisu en ég ętla aš reina aš fara kķkja hingaš oftarWink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahahahaha ég er sko viss um aš ég heiti ekki anķta:'D

thelma (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 16:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband