Þetta eru sko vinir mínir

Þetta er Þorri, merkilegur drengur þarna á ferð með haug af hugmyndu sem því miður ekki er hægt að framkvæma. Hann þekkir aragrúfu af fólki og hefur kynnt mig fyrir fjölda mans og er ég í flestum tilvikum ánægður með þá. Eiður Þorri Þrastarson eins og hann heitir er fæddur 1982 og á litla stelpu sem heitir Aþena og er eitt af skemmtilegri börnum sem ég veit um. Þorri er verktaki með vinnuvélar og er harður samkeppni aðili minn. Hann er ný búinn að kaupa íbúð í sjálfum Hafnarfirði og fjölskylda hans er hreint æði. Stelpur, þessi gaur er á lausu.......................en þárispan 004

 Svo kemur Gunni, Gunnar Guðjónsson sem er sá sem kynti mig fyrir Þorra er annar snillingur, veit ekki um mann sem er klárari í viðgerðum, það er alltaf hægt að laga svo hægt sé að nota það áfram. Gunni er verkstæðis maður hjá Vélfang og á enga óvini. Gunni er líka ný búinn að kaupa sér íbúð í hafnarfirði. Hann er með bíladellu dauðans og alltaf í stuði, fæddur 1981 og alltaf í stuði.rispan 059


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

tad er strax farid ad bjoda i tessa fola herna uti og fara tær bradum ad slast um ta ;) mer datt nu i hug ad selja ta... eru tetta ekki menn med øllu ;) vid gætum fengid prosentur af tessu Jonsi minn ;) hehehe.

Birgitta (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband