Smámælta veðurfréttakonan gæti truflað.

Allt að gerast í veðrinu maður, hvað er málið með þessar fallegu konur sem lesa veðrið? Þær þurfa ekki að suða lengi í mér.

En jæja þetta er kannski meira fyrir mig og mitt rú.....................já eða það. Réttirnar eru ný af staðnar og guð hjálpi mér hvað ég er mikill foli nei ég meina hesta maður, ég og hann hérna ég man ekki hvað heitir fórum á kostum, löbbuðum hlið við hlið alla leið heim í Auðsholt. Við erum soddan hörkutól. Þegar þangað var komið hitti ég hana Þórunni mína sem ég hef ekki hitt í 8 ár og ég er að segja það mig langaði að fara að gráta það var svo gaman að sjá hana. Fyrir þá sem ekki vita hver Þórunn er er hún systir Rebekku sem ég hef skrifað pínu um hér. Þetta var best helgi lífs míns til þessa, frábærir vinir, geggjaður matur og brjáluð stemming Beggi Gunni Þórunn Hrafnhildur og hún Bryndís frænka, tengda dóttir Eddu, skemmtikraftur, barþjónn, hjónabandsmiðlari og ég veit ekki hvað og hvað sáu um að skemmta mér. Það var það gaman og góður matur að við endurtókum leikinn á föstudaginn og fengum okkur gott að borða heima hjá Hrafnhildi og var það bara snild, eins og Jón Sverrir sonur Þórunnar sem er brjálæðislega fyndinn krakki. Ég á sem sagt æðislega vini sem allir ættu að eiga

En svona pínu um það sem er að gerast hjá mér,  Gröfumenn ehf verða lagðir niður sem er kannski bara besta mál, markaðurinn býður bara ekki upp á að við lifum þetta af og viljum hætta áður en þetta skaðar okkur meira. Jónsi ehf er samt farinn á fullt, er búinn að taka ákvörðun og ég ætla ekki að kaupa gröfu á þessu ári og hugsanlega ekki næsta, en uppgangurinn er það mikill að ég er búinn að borga útborgun í nýrri gröfu. En ég er búinn að tryggja mér vinnu þangað til og ætla ég að vera að vinna hjá Bjössa (ehf(voða erum við frumlegir)) þangað til og kemur það sér vel fyrir okkur báða.

En jæja þetta er nóg í bili, ætla að sjá kompás og Þórunn ég hitti þig svo sjaldan að ég segi það hér. Mér þykir ofboðslega vænt um þig og ef það er eitthvað talaðu þá við mig

Þið hin, eruð æðisleg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

Hæ hæ sæti og takk fyrir falleg orð... knús í spað á þig og mér þykir líka óendanlega vænt um þig ;) og já þetta var bara snilldar helgi og síðasti föstudagur líka ;)

knús

Þórunn Eva , 22.9.2008 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband