Ég skil mömmu vel að hún vilji rassskella mig.

DSC_0344Hæ ég hérna. mig langaði bara að deila því með ykkur að ég var að fá nýtt dót.DSC_0349Já strákurinn fékk Arctic Cat M1000 sem er flaggskipið frá AC og auðvita var stax byrjað að taka á því.

DSC_0388Og svo var maður svo goður að leifa frænda að taka gamla.

DSC_0390Og það sást munur strax hvað er svakalegur munur á þeim, það er að seigja sleðunum..........................................og kanski pínu á frændunum.DSC_0344


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda

hehe... vorum að sýna Gylfa Rúnari myndirnar af nýja sleðanum og hann alveg... "vá kann Jónsi að fljúga?!?!" geðveikt aðdáunartónn í honum :) hí hí hann er svo mikið krútt.

 söknum þín

Stóra systir þín & co

Edda , 24.1.2008 kl. 08:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband