Hvar er hún og hvað skiptir máli?

Mig langar að byrja á að lýsa eftir konuni minni sem átti að vera með mér úti að labba í þessu frábæra veðri í dag með hundinn okkar og kanski barnavagninn. Ég er ekki að finna hana, svo ef þið finnið hana eða þú lest þetta sendið mér þá línu. En það sem skiptir öllu í þessu er að hún þoli mig

En já ég fór á sleða í gær í frábæra veðrinu sem var þá, þokkalegasta færi, pínu hart en það slapp. Það hlaut að koma að því að ég fengi einhvern skell, allir sem ég er að sleðast með hafa lent í einhverju og undantekningarlaust hafa sleðarnir skemmst, en það vakti engill eða eitthvað yfir mér því það sér ekki á sleðanum þó hann hafi húrrað stjórnlaust niður brekkuna. En það sem skiptir öllu er að ég fór hæðst.Tounge

Ég gerðist líka svo frægur að klára inngönguprófi í bilaðageingið, prófið fellst í að klára brekku sem er kölluð Pilotinn og er satt best að seigja ekkert grín. Ég veit ekkert um þetta nafn en það sem skiptir öllu er að ég þarf ekki að ganga í Bilaðageingið.

Ég var svo dreginn í ansi gott partý í gærkvöldi. og viti menn að ég tek svona ps2 og syng hana í kaf.......................ég entist nú ekki lengi sökum "sleðaþreitu" en það sem skiptir öllu er að það var hægt að hlægja.

Ég Hef svo sem ekkert meira að seigja frá en ég er að taka til og breyta öllu heima og gera klárt fyrir páska og svoleiðis. Mér þykir vænt um ykkur öll sem nennið að standa í að lesa þessa þvælu, farið varlega og hafið það gott um páskana, geri ekki ráð fyrir að pikka meira hér inn  fyrr en um eða eftir páska. En það sem skiptir öllu er að þið takið réttar ákvarðanir í lífinu og fylgið hjartanu en ekki hugsuninni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda

Hæ krúttið mitt :)

Þú ert alveg ótrúlegur! en er bara ánægð með að þú ert heill eftir þetta ævintýri ;) Hlakka til að hitta þig um páskana.

Stóra systir þín... Edda

Edda , 16.3.2008 kl. 19:55

2 identicon

Hæ hó. Vildi bara kvitta fyrir mig  Gaman að lesa línurnar þínar, vona að konan þín hafi haft samband  Sjáumst vonandi um páskana.

 Kv. Anna

Anna Þóra frænkus (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 23:11

3 identicon

flott blog ætlarðu að kíka í sveitna um páskana

Steinar (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband