Ég bara trúi þessu ekki.

Og eflaust ekki þið heldur, en ég er að blogga. Ég gæti gabbað ykkur og hætt núna en ég held að andinn sé að koma yfir mig. Bíddu jú hér kemur andinn en hann slapp. Hvað um það, vitið þið hvað lendingar pallur er í klósettið? Jú það er þegar maður byrjar á að setja þrjú klósettrúllublöð (er þetta ekki eitt orð?) ofan í klósettið til að láta svarta manninn detta á og sulla ekki svona mikið þegar maður er búinn að fæða hann. Það er alger snilld að gera þetta ef þú ert með stóran rass, því ef þú ert með lítinn sestu alltaf með rassinn ofan í setuna og þá er fallið ekki eins svakalegt fyrir þann svarta eða hvern þann sem þú vilt kenna brúna bjúgað við. Mér finnst að það ætti að vera staðalbúnaður í klósettum að vera með lendingarpall, þetta er jafn nauðsynlegt og að hafa setuna heita þegar maður sest á hana. Kaninn fann samt lausn á þessu, en auðvita var hún ekki hugsuð til enda eins og annað sem þeir sem þeir finna upp. Þeir hækkuðu bara vatnið í postulíninu og héldu að gusugangurinn í þeim svarta væri úr sögunni, en nei þá komu allavega tvö önnur vandamál, gömlu kallarnir með pungsigið hertu svo saman stjörnuna þegar pungurinn fór á kaf að líkaminn neitaði að opna fyrir þeim svarta. Hitt vandamálið var þegar sá svarti sjálfur með allan sinn gúrkuvöxt settist á setuna,,,,,,,,,,,,,,,það vita allir hvernig er að vera með tippi í köldu vatni.

 

ég er farinn að smíða pall.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Vona að allt sé á uppleið hjá þér Jónsi minn og að þú sért bara samkvæmur sjálfum þér og heiðarlegur      þú átt það skilið að vera þannig.........varð að  commenta á þig

Erna Friðriksdóttir, 15.5.2008 kl. 16:12

2 identicon

Jónsi hot stuff.....
þú ert ekki að standa þig nógu vel í blogginu, gengur ekki að láta alveg tíu daga plús líða milli færslna.... það myndi ekki gera nema MAX 36 færslur á ári.... það er langt í frá nógu gott fyrir svona æðibita eins og þig ;) 

bwa ha ha ha later frændz

Bryndís Kolbrún (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband