Giktin að gera útaf við mann og get ekki skrifað.

Mesta snlid við að kynnast nýju fólki er að maður lærir alltaf ný orð, en..... en svo er það hitt. Maður kynnist ekki td konu í dag nema hún viti um alla skandala sem maður hefur gert um ævina. Það er kannski bara plús.

En þetta með orðin, nýjasta orðið sem ég heyrði í gær kemur til með að láta mig hafa svör við fleirri spurningum sem ég er endalaust beðinn um svar við. Til dæmis "hvers vegna svararu ekki smsum" "af hverju ertu ekki búinn að skila dagsskýrslunum" Þetta snildar orð kemur frá ungum, virtum viðskiptafæðing á Bifröst, sem reyndar á eftir að skila ca 40 síðna ritgerð áður en orðið "viðskiptafræðingur" veður viðurkennt. Þetta orð er en ein afsökun mín á að vera lélegur bloggari.

                             RITSTÍFLA                               

og já ég hef fundið mér stíl í íbúðina. Svart og hvítt. Hvítt sófasett og og svört borð og hillur og eitthvað, en ég þigg allar hugmyndir frá ykkur ör fáu sem nenna en að lesa kjaftæðið í mér.

Farinn að losa aðra stíflu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Allt í lagi kallinn minn á meðan þú færð ekki málstíflu ;)

Hlakka til að sjá nýja stílin hjá þér og þig sjálfan. Heyskaparkveðjur úr sveitinni.

 Mamma og co

Mamma (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 13:32

2 identicon

Jónsi. Svo er sagt að umhverfið í kringum mann, ss valið á því og svo fata val lýsi hvernig manni er innanbrjósts... Svart og hvítt... jah, það er svolítið svart og hvítt...

Jenný (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband