Ertu að grínast?

Já þetta líf er bara fallegt og bara ef pundararnir vissu. En vitið að ég er svo tómur að ég veit ekkert hvað ég á að setja hér inn, þið fattið hvað ég er að fara ef þið sjáið klukkuna. En til að bæta ykkur það horfið þá á þetta og grín laust þá var dagurinn svona fallegur hjá mér í dag. Kiss kiss og góða nótt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

Flott myndband...

Þórunn Eva , 9.3.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: Þórunn Eva

já og þig sömuleiðis.....

Þórunn Eva , 9.3.2008 kl. 18:20

3 Smámynd: Rebekka Rós Guðbjargardóttir

hæhæ.....

Gott ad tu hafir tad gott...........GEGGJAD MYNDBAND....

heyri vonandi i ter aftur sem fyrst hafdu tad gott a medan....

STORT KNUS FRA MER TIL TIN

Rebekka Rós Guðbjargardóttir, 9.3.2008 kl. 18:25

4 Smámynd: Edda

Hæ krúttið mitt!!

Mikið að þú bloggar drengur :) Gaman að heyra í þér áðan, sakna þín ferlega en við hittumst um páskanna. Flott myndband, að sjálfsögðu fannst frænda þínum það alveg geðveikt. Spurning að hann fái að prófa að fara rúnt með frænda einhverntíman á sleðanum.

Stóra Systir þín

Edda & co

Edda , 9.3.2008 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband