Þetta með að vera einn..........

Það vita allir hvernig er að vera ástfangin og allt rosa gaman, en hugsið ykkur að það er miklu meira ömurlegt að hætta sman heldur en hvað er gaman að byrja saman. Ég vona að þið fattið hvað ég er að fara. Eins og hvað það getur stundum verið gott að vera einn með sjálfum sér getur það líka verið ömurlegt, t.d þegar kemur að því að fara sofa, í stað þess að sofna út frá góðu spjalli þá hugsar maður of mikið og getur ekki sofnað. Ég er ekki að seigja að það að fara sofa saman sé eini plúsinn við að vera í sambandi. Þeir eru mjög margir. Til dæmis að koma heim í hreina íbúð, góðan mat, hrein föt og ég tala ekki um ef hún er búin að hita setuna og gera allt klárt fyrir að maður eigi samverustund með sjálfum sér. Þetta er allt svo æðislegt. En svo eru líka til gallar á samböndum. Það kemur stundum vond lykt þegar ég prumpa, og hvað með það. Jú það getur verið mikið með það. Og vitið þið hvernig? Þetta þróast úr umræðu um vonda lykt yfir í þegar maður faðmaði fullu stelpuna á útihátíð 2002 sem maður þekti þegar maður var í leikskóla. Hvernig umræðan um prumpið breytist yfir fullu stelpuna veit ég ekki. Kanski finna konur upp á þessum útursnúnig þegar við sofnum á undan þeim og þær geta ekki sofið fyrir hugsunum í sjálfum sér, eða þegar þær eru að kynda upp setuna fyrir okkur, eða bara meðan þær eru að tala við okkur, þær geta jú víst gert margt í einu. Ég veit svo sem ekki hvað ég er að þvaðra þetta, það er allavega ekki hægt að seigja að ég bloggi ekki,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda

hey krútt... mér dettur bara eitt í hug þegar ég les þetta!! mannstu þegar við vorum lítil krútt og vorum saman í herbergi?? fórum í svona keppni áður en við sofnuðum. Nei nei er ekki að meina keppnina: hver er fljótari að sofna! þú svindlaðir alltaf í henni. En þú veist hvað ég er að meina...

Stóra systir þín

Edda , 10.3.2008 kl. 21:40

2 identicon

ég skil ekki samhengið í þessu bloggi.. en það var virkilega skemmtilegt að lesa þetta :P

Thelma Rós (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 21:55

3 Smámynd: Þórunn Eva

knús knús....

Þórunn Eva , 11.3.2008 kl. 13:21

4 Smámynd: Rebekka Rós Guðbjargardóttir

tu ert fyndinnnnnnnnnnnnn:)

Rebekka Rós Guðbjargardóttir, 11.3.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband