Bannað börnum, mömmu og viðkvæmum. Edda, þú ert viðkvæm.

Jæja er ekki best að koma einhverju á skjáinn svo fólk hafi nú eitthvað til að hneikslast á. Ekki misskilja og halda að ég haldi að það séu um 20% þjóðarinnar sem les þessa steipu, en ég veit að það gerir það einhver.

Mig langar að babbla um konur.........nei stelp nei. Þetta er nefnilega málið. Hvernig á ég að vita hvað þið viljið að ég segi þegar ég er að tala um ykkur eða við ykkur? Ég veit alveg hvað ég kem til með að segja um konuna mína, það er að segja kellinguna mína tilvonandi. En ég er að tala um þegar ég kynnist henni, hvað segi ég við hana án þess að móðga hana? Ég vill ekki kalla hana stelpu og fá svo framan í mig "ég er ekkert barn" eða konu og hún hleypur í burt grátandi "ég er ekkert gömul". Humm þetta er kannski stórlega ýkt, enda held ég að ég komi til með að ná í eina með húmor.

En það vildi ég að þetta væru einu áhyggjurnar sem ég hef af þessum elskum. Ég taldi mig vita eitthvað um konur en nú er ég gersamlega tómur. Það er þetta með að fara með ykkur í rúmið. Hvað viljið þið? Á ég að raka á mér punginn eða hvað? Persónulega vill ég ykkur rakaðar og ég vill vera rakaður, hvað er meira turn off en að vera með fallegan fagm.....konu milli lappana og heyra "tuff tuff" og sjá hana svo draga eitt vel hrokkið af tunguni? Ég dett kannski ekki úr gírnum, en það er eitthvað við þetta sem truflar mig. Þetta er ekkert það eina sem ég velti fyrir mér meðan ég er að keyra, garfa eða kúka. Hvað finnst konum um ef maður spyr bara hreint út um hlutina? Allavega finnst mér sumar fara í svaka vörn eða verða ferlega asnalegar, ÉG ER AÐ SÝNA YKKUR VIRÐINGU MEÐ AÐ GERA EKKI EITTHVAÐ SEM ÞIÐ VILJIÐ KANNSKI EKKI!!!! svo plís ef við spyrjum ykkur, svarið bara og eftirleikurinn verður æðislegur. Ég er ekki að tala um að þið eigið að segja hvað er gott og hvað ekki. Auðvita eigum við að komast að sjálfir hvað þið eruð að fíla, en suma hluti getum við ekki bara fundið út án hjálpar.

Pælingarnar eru ekki búnar. ég held bara að ef ég hef þetta of langt fáið þið leið á að lesa þetta. En ég kem með meira eftir helgi. Þær vakna væntanlega nokkrar spurningarnar um helgina.

Þó ég orða þetta svona er ég ekki að tala um að ég ætli að sofa hjá öllum sem lesa þessa þvælu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda

ÉG ER EKKERT VIÐKVÆM! en ætla samt að þykjast ekki hafa lesið þetta.

Stóra systir þín ;-)

ps. hélt að sonur minn ætlaði að tapa sér þegar ég sagði að þú værir litli bróðir minn, hann er nú heldur betur ekki að kaupa það hehe...

Edda , 4.7.2008 kl. 16:15

2 identicon

uuuu ég hef nú skoðanir á þessu.... læt það samt vera að deila þeim með þér hahaha.... kannski ekki umræðuefni sem hentar. En gaman að hitta þig um helgina, svo er það bara lok ágúst, byrjun sept.

Anna Þóra frænka (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 16:49

3 identicon

Mamma er ekki viðkvæm og telur sig vera með töluverða reynslu spurning hvort við ættum að setjast niður og spjalla ef þú þorir ; ) hahahahahahahah

Takk fyrir síðast þú bara hvarfst ég var að lenda heima

Knús knú krúttilíus þú ert yndislegur

mamma (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 21:28

4 identicon

hélt þú værir búin að læra sitt lítið að hvoru frá mér;p

vonandi finniru eitthvað útúr þessu jónsi minn...

kv.ég;)

Rebekka Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 12:15

5 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Jón Þór minn er kominn einhver baklás hjá þér karlinn??     ég hef td alltaf verið stelpa og mun vera það alla tíð :)  Bara að muna að heiðar og sannleikurinn skiptir öllu máli..........Muna það  

Erna Friðriksdóttir, 16.7.2008 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband