Jú sælt veri fólkið. Þetta blogg er kanski meira fyrir strákana.

Hvað er málið strákar með að vera frekir við konur? og að fara ílla með þær? eigum við ekki bara að vera þakklátir fyrir að þær vilji yfir höfuð umgangast okkur? Ég er það allavega. En jæja, eftir að vera búinn að um turna heilu hestamannamóti um helgina og kaupa mér rándýran hest sem kemur til með að setja mig á hausinn ákvað ég að drattast í bæinn og koma mér í vinnuna, og viti menn, ég held ég hafi ekki verið duglegri við flutninga á þessari stuttu ævi minni, og er hún ekki nema 25 ára gömul. Það er að segja ævin. Eða er það kanski of mikið?

Volvo og 280Gull molinn með 280 vélina mína í Eykt

Volvo og ýtaGullvagninn með ýtu sem kvartmíluklúbburinn leigði.

01072008Auðvita Volvoinn minn með 160 vélina mína og Raminn í grímsnesinu.

08072008Gullvagninn kominn úr grímsnesinu með Scaniuna mína.

10072008Vollinn í sveitinni með sumarbústað sem ég fór með í nótt, þarna er klukkan 7 og sjáið veðrið.

myndir 163og þessi er bara svona upp á djókið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda

"litli" montrass!

Tókstu ekki mynd af því sem þú fluttir fyrir mig á mánudaginn hehehe :) það var nú ekkert smá.

*knús* Stóra systir þín

Edda , 12.7.2008 kl. 23:57

2 identicon

uss Jónsi, Þessi Scrania þín, þó 500hestar seu er ekkert varið í nema græjurnar...
En hvernig er það, hefur ekkert sést til sektarinnar síðan MOKAÐ var á hana ??
Já, við erum að tala um að það var mokað í gáminn.. haha!

Jenný (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband